Admin

Ngày 14/3/2021 được Đoàn thanh niên luật sư Hà Nội gọi là ngày chủ nhật Hồng với mong muốn mỗi giọt máu cho đi mỗi cuộc đời ở lại. Năm nay, Ngày chủ nhật Hồng được tổ chức tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương với hơn 50 luật sư, đoàn viên thanh niên tham gia.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhưng các luật sư và các bạn đoàn viên thanh niên vẫn nhiệt tình tham gia chương trình hiến máu cứu người. Nghĩa cử này vô cùng đáng quý. Có những luật sư và đoàn viên thanh niên đã liên tục tham gia chương trình hiến máu nhân đạo do Đoàn thanh niên Luật sư Hà Nội từ năm 2016 đến nay. Như Luật sư Nguyễn Thiện Hiệp, luật sư Phạm Thúy Kiều, đoàn viên Đỗ Hoàng Quân, Đỗ Huy Hùng đã 4 năm liền tham gia chương trình hiến máu nhân đạo. Trao đổi với chúng tôi, luật sư Phạm Thúy Kiều cho biết: Là thành viên của Đoàn luật sư Hà Nội, mỗi luật sư trẻ chúng tôi đều mong muốn bên cạnh hoạt động nghề nghiệp bảo vệ công lý là tham gia đóng góp hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng.

Chương trình hiến máu đã đóng góp được 41 đơn vị máu để kịp thời cứu chữa những người bệnh cần máu. Những năm qua, chương trình hiến máu tình nguyện của Đoàn Thanh niên luật sư Hà Nội diễn ra rất tích cực, đóng góp cho công tác hiến máu cứu người, trao đi yêu thương trong cộng đồng và lan tỏa giá trị tốt đẹp với giới trẻ hiện nay.

Thế hệ luật sư trẻ Đoàn luật sư Hà Nội kế thừa và tiếp bước thế hệ đàn anh đi trước với mục tiêu luật sư luôn sẵn sàng và tích cực tham gia vào những hoạt động vì lợi ích chung của cộng đồng xã hội, phù hợp với nghề nghiệp của luật sư. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn.

Luật sư Phạm Thị Bích Hảo, Ủy viên BCH Đoàn TN luật sư Hà Nội

Để giải quyết nhanh nhất vấn đề của bạn, hãy liên hệ

Để lại lời nhắn cho chúng tôi