Admin

23/03/2021 16:20

(LSVN) – Nhân dịp kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCSHCM, Đoàn Thanh niên Đoàn Luật sư TP. Hà Nội tổ chức mít tinh chào mừng kết hợp tổng kết hoạt động thanh niên năm 2020.

Tham dự Lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn có Luật sư Lê Đức Bính, Bí thư Đảng ủy; nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên Nguyễn Văn Hà và các đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn Thanh niên Đoàn Luật sư TP. Hà Nội.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên hoạt động tổ chức kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn chỉ tổ chức trong phạm vi đoàn viên thanh niên, phù hợp với chỉ đạo của Chính phủ, của Liên đoàn Luật sư Việt Nam về các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Trong năm qua, dù dịch bệnh Covid-19 khiến hoạt động của Đoàn Thanh niên nói chung cũng bị ảnh hưởng nhưng Ban chấp hành nhiệm kì 5 đã cùng với các Đoàn viên Đoàn Thanh niên tổ chức được nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa, như: Quyên góp tặng quà trẻ em ung thư Bệnh viện K Tân Triều (được gần 60 triệu đồng); Tuyên truyền phổ biến pháp luật tại trường THPT Phan Đình Phùng, THPT Tiền Phong, trường THCS Hoàng Hoa Thám với nội dung tuyên truyền Luật An ninh mạng và phòng chống bạo lực học đường, phòng chống thuốc lá điện tử – những chủ đề đang rất cần được hướng dẫn trong giới trẻ về kỹ năng sử dụng mạng an toàn, chống bạo lực học đường, phòng chống thuốc lá điện tử; Vận động ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lụt (được 100 triệu); Ủng hộ các bệnh nhân lớn tuổi mắc bệnh ung thư tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương nhân ngày ung thư thế giới…

Đặc biệt, Đoàn Thanh niên đã và đang thực hiện chương trình đưa đón trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo về máu và tặng vé xe cho các em cùng gia đình về quê. Đến nay, đã đưa đón được hơn 50 lượt bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học và truyền máu trung ương. Chương trình chuyến xe tình nghĩa đã được rất nhiều sự khen ngợi từ các bác sỹ, gia đình, người nhà bệnh nhân.

Với các hoạt động tích cực, Đoàn Thanh niên được Thành đoàn tặng Bằng khen và Đoàn khối các Cơ quan thành phố Hà Nội tặng Giấy khen.

Tiếp nối truyền thống của những nhiệm kỳ trước, Ban chấp hành nhiệm kỳ 5 đã, đang và sẽ luôn cố gắng hết sức mình để góp phần vào hoạt động chung của Đoàn Luật sư TP. Hà Nội, thể hiện trách nhiệm của người Luật sư với cộng đồng xã hội, xây dựng hình ảnh đẹp về người Luật sư Thủ đô nói riêng và giới Luật sư cả nước nói chung.

Luật sư PHẠM THỊ BÍCH HẢO

Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Đoàn Luật sư TP. Hà Nội

Theo https://lsvn.vn/doan-thanh-nien-luat-su-ha-noi-chao-mung-90-nam-ngay-thanh-lap-doan1616491205.html?fbclid=IwAR3DtDCKiVhPyLMqx1QD2V77lA9adpfXs5CtbKUlpwzb06Mk_L2iyrEuQ8I

Để giải quyết nhanh nhất vấn đề của bạn, hãy liên hệ

Để lại lời nhắn cho chúng tôi